Félagsfræði menntunar. Kenningar, hugtök, rannsóknir og sögulegt samhengi [2. útgáfa]

kr. 4490

Gestur Guðmundsson (Höfundur)

 

Eitt merkasta verkefni félagsfræðinnar er að leiða í ljós hvernig samfélagið mótar uppvöxt nýrra samfélagsþegna og hvernig nám er félagsleg athöfn og þáttur í mótun samfélagsins. Í þessari bók eru helstu félagsfræðikenningar um uppeldi og menntun kynntar á gagnrýninn hátt og megindrættir í þróun félagsfræði menntunar raktir í sögulegu samhengi. Grundvallarhugtök eru skýrð, greint frá rannsóknum þar sem þeim er beitt og ljósi varpað á ýmis lykilatriði í samfélagslegu samhengi menntunar í ýmsum löndum. Fjölmörg dæmi eru gefin um beitingu félagsfræðilegra kenninga við álitamál og spurningar um þróun menntunar, og taka flest dæmin mið af íslenskum aðstæðum.

 

234 bls. | 150 x 230 mm | 2012 | ISBN 978-9979-655-82-4

Description

Eitt merkasta verkefni félagsfræðinnar er að leiða í ljós hvernig samfélagið mótar uppvöxt nýrra samfélagsþegna og hvernig nám er félagsleg athöfn og þáttur í mótun samfélagsins. Í þessari bók eru helstu félagsfræðikenningar um uppeldi og menntun kynntar á gagnrýninn hátt og megindrættir í þróun félagsfræði menntunar raktir í sögulegu samhengi. Grundvallarhugtök eru skýrð, greint frá rannsóknum þar sem þeim er beitt og ljósi varpað á ýmis lykilatriði í samfélagslegu samhengi menntunar í ýmsum löndum. Fjölmörg dæmi eru gefin um beitingu félagsfræðilegra kenninga við álitamál og spurningar um þróun menntunar, og taka flest dæmin mið af íslenskum aðstæðum.