Lýsing
Eitt merkasta verkefni félagsfræðinnar er að leiða í ljós hvernig samfélagið mótar uppvöxt nýrra samfélagsþegna og hvernig nám er félagsleg athöfn og þáttur í mótun samfélagsins. Í þessari bók eru helstu félagsfræðikenningar um uppeldi og menntun kynntar á gagnrýninn hátt og megindrættir í þróun félagsfræði menntunar raktir í sögulegu samhengi. Grundvallarhugtök eru skýrð, greint frá rannsóknum þar sem þeim er beitt og ljósi varpað á ýmis lykilatriði í samfélagslegu samhengi menntunar í ýmsum löndum. Fjölmörg dæmi eru gefin um beitingu félagsfræðilegra kenninga við álitamál og spurningar um þróun menntunar, og taka flest dæmin mið af íslenskum aðstæðum.
Umsagnir
Það eru engar umsagnir enn.